Berlínarblogg númer fjögur

Das Leben der AnderenÍ gćr keypti ég mér kvikmyndina "Das Leben der Anderen" og horfđi á hana í fartölvunni sem ég hef undir höndum.  Ţýsku kennarinn minn sagđi mér ađ hún hafi ađ stórum hluta veriđ tekin hér í götunni innan af ţeirri ţar sem ég bý og kíkti ég á tökustađinn núna áđan mér til gamans.  Myndin fjallar í stuttu máli um njósnir Stasi á leikritaskáldi og sambýliskonu hans sem var leikkona og hvernig upplifun njósnaranns á lífi ţeirra breytir viđhorfi hans til verka Stasi.Sem sagt frábćr mynd fyrir ţá sem skilja ţýsku, en hinir verđa bara ađ bíđa og vona ađ hún verđi sýnd einhvertímann í sjónvarpinu međ íslensku texta.  Svo má líka athuga hvort hún er til á hinum svokölluđu myndbandsleigum.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband